post

กิจกรรม New Evo Vault ใน esport thailand Free Fire ได้กลายเป็นจุดสนใจสำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหา Evo Guns สุดพิเศษ กิจกรรม Evo Vault ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้สัญญาว่าจะมอบรางวัลที่น่าตื่นเต้น รวมถึง Chromasonic MP40 ที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก

ควบคู่ไปกับปืน Evo ที่น่าเกรงขามอีกสามแบบผู้เล่นสามารถรับไอเท็มเหล่านี้ได้โดยการลงทุนเพชรในการหมุน ปลดล็อกศักยภาพสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นด้วยอาวุธอันทรงพลังเหล่านี้

ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2024 Chromasonic MP40 ได้เปิดตัวใน esport thailand Free Fire MAX ผ่านกิจกรรม Evo Vault ล่าสุดงานนี้จัดขึ้นสำหรับผู้เล่นโดยเฉพาะโดยกิจกรรมจะมีตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2024 แม้ว่ากิจกรรมจะมีระยะเวลานาน แต่ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมก็เป็นเรื่องที่น่ากังวลโดยการหมุนครั้งเดียวมีราคา 20 ไดมอนด์และ 11 สปินต้องใช้ 200 ไดมอนด์

กิจกรรม New Evo Vault ใน esport thailand Free Fire ได้กลายเป็นจุดสนใจสำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหา Evo Guns สุดพิเศษ

กิจกรรม New Evo Vault ใน esport thailand Free Fire: รับ Chromasonic MP40; ตรวจสอบต้นทุนและรางวัลเพิ่มเติม

หากต้องการรับสกินปืน Evo หนึ่งชิ้นจากกิจกรรมนี้ผู้เล่นจะต้องหมุนอย่างน้อย 50 ครั้งคิดเป็นค่าใช้จ่าย 1,000 เพชร สกินปืน Evo ที่มีให้เลือก ได้แก่ MP40-Chromasonic, UMP-Booyah Day, AN94-Evil Howler และ M4A1-Infernal Draco ซึ่งแต่ละสกินมีคุณสมบัติที่น่าสนใจ

รางวัลสำหรับกิจกรรม Evo Vault ใน esport thailand Free Fire MAX ไม่เพียงแต่ครอบคลุมสกินปืนที่เป็นที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย

กิจกรรมนี้รับประกันสกินปืน Evo โดยจะต้องหมุน 50 สปิน มูลค่า 1,000 เพชร อย่างไรก็ตาม สกินปืน Chromasonic MP40 ขึ้นอยู่กับโชคของผู้เล่นเท่านั้น กิจกรรมสุ่มแบบนี้เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในวงการ esport thailand Free Fire MAX เป็นอย่างมาก

บทความโดย : ufa877