post

โนเอล กัลลาเกอร์ แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งตำนานโอเอซิส กล่าวมาว่าเขาพบคู่ปรปักษ์คนเก่าอย่าง เดมอน อัลบาร์น ข้างหลังจบแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายชิงแชมป์เมื่อฤดูที่แล้ว ซึ่งปราชัยให้กับเชลซี – ‘ในบรรดาผู้คนทั้งสิ้น…’

โนเอล กัลลาเกอร์มียามค่ำคืนที่ห่วยแตกที่สุดคราวหนึ่งในฐานะแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในพ.ค. เมื่อเขามองกลุ่มของเขาแพ้แชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายชิงแชมป์ให้กับเชลซี แต่ว่าสิ่งต่างๆกลับห่วยแตกลงไปอีกเมื่อเขาจากไปและก็ไปชนกับศัตรูเก่า

กัลลาเกอร์กับพี่ชายของเขารวมทั้งเลียมอดีตเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มโอเอซิสถูกถ่ายทำเสมอๆในส่วนต่างๆของหมู่คนระหว่างการสูญเสีย 1-0 ให้กับเชลซี มองท้อแท้เมื่อสิตี้เสียโอกาสที่จะชนะถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกแล้วก็ทำให้เป็น คู่ที่น่าจำ

เมืองไม่อาจจะสนองตอบต่อผู้ชนะในนาทีที่ 42 ของ Kai Havertz โดยชายหน้า High Flying Birds ออกมาจากสนามกีฬาในปอร์โตเต็มเวลาด้วยอารมณ์เหม็น

อย่างไรก็ดี ช่วงเวลากลางคืนของเขากลับห่วยลงไปอีกเมื่อเขาชนกับศัตรูที่ส่วนรวมเยอะที่สุด

Gallagher บอกกับ Jonny Owen และก็ Friends ทาง ufabet877 ในตอนเช้าวันอาทิตย์: “ให้ฉันเล่าตลกโปกฮาเกี่ยวกับคืนนั้นให้ท่านฟัง…

“เมื่อเกมจบลง ฉันกระทืบพื้นอย่างเร็ว รวมทั้งคนไหนกันแน่เป็นคนแรกที่ฉันเจอนอกพื้นดิน? เดมอน อัลบาร์น!

“เขาไปเชลซีหนึ่งเกมทุกๆสิบปี เกมในที่สุดที่เขาไปบางทีก็อาจจะเป็นนัดหมายชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกคราวสุดท้ายที่พวกเขาชนะ!

“รวมทั้งเขาก็แบบ ‘เอาละสหาย?!’ ของทุกคน!”

ในบรรดาผู้คนทั้งผอง… ผู้คนเยอะแยะอย่างยิ่ง พวกเรายังคงสงสัยว่าการอ้างอิง Parklife นั้นเจตนาไหม

อัลบาร์น ฟรอนต์แมนของ Blur เคยต่อสู้ในที่ชุมชนกับ Gallagher แล้วก็ Oasis ตลอดตอนทศวรรษ 90 ในสิ่งที่ถูกตั้งชื่อว่า ‘The Battle of Britpop’ ซึ่งทั้งคู่เจอหน้ากันที่ข้างบนสุดของชาร์ต

ในโอกาสนี้ มันเป็นชัยของอัลบาร์น ด้วยเหตุว่ากลุ่มเชลซีของเขาครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นยุคที่ 2 ได้ ทำให้เขาสามารถปลอบประโลมกัลลาเกอร์ข้างหลังเกมได้

กัลลาเกอร์รู้สึกแปลกใจที่มองเห็นอัลบาร์นด้วยเหตุผลอื่น

“ฉันถูกใจ ‘โอ้ทำเป็นดีเยี่ยม’ แล้วก็เขาก็บอกว่า ‘โอ้คุณจะชนะมันในวันหนึ่ง’ ฉันถูกใจ ‘ฉันสาบานต่อพระผู้เป็นเจ้า…’

“แล้วต่อจากนั้นเวลาที่เขาปลอบประโลมฉัน ฉันก็แบบ ‘ประเดี๋ยวก่อนสิ กลุ่มของคุณไม่ใช่กลุ่มของคุณที่จะยกถ้วยรางวัลในเวลาราว 10 นาทีหรอกหรอ? คุณกำลังทำอะไรอยู่นอกพื้นดิน?’ แล้วก็เขาก็แบบ ‘โอ้ ฉันจะต้องออกไปก่อน’ รวมทั้งฉันก็แบบ

อัลบาร์นรีบเสนอตัวกลับมา หากว่ากัลลาเกอร์จะเบื่อหน่ายมากมายก็ตาม

“แล้วเขาก็กล่าวว่า ‘ฉันเคยได้เห็นพวกเขาชูมันมาก่อน’” กัลลาเกอร์เล่า

“โอเค โอเค

“ฉันได้โทรศัพท์หาผู้จัดการของฉันแล้วและก็พูดว่าพวกเราควรจะปลดปล่อย ‘Roll With It’ อีกที”

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของหงส์แดง เล็งไปที่โนเอล กัลลาเกอร์ สตาร์ของโอเอซิสเมื่อคืน รวมทั้งแฟนคลับลิเวอร์พูลเยอะมากก็ด้วยเหมือนกันภายหลังเป่านกหวีดจบ

คาร์ราเกอร์คุยกับกัลลาเกอร์ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายชิงแชมป์เมื่อคืนนี้วันเสาร์ ซึ่งแมนฯสิตี้แพ้เชลซี 1-0

Gallagher อยู่ที่ Porto ที่ Estadio do Dragao แล้วก็เคยมีส่วนร่วมในงานด้านสื่อก่อนจะมีการชิงชัยกับ CBS Sports

เกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นตรงกับวันเกิดของกัลลาเกอร์ด้วย แล้วก็คาร์ราเกอร์ตกลงใจร้องเชิดชูพระบารมีของหงส์แดงให้เขา

“ฉันเพียงแค่ต้องการจะขับร้องให้ท่านฟัง โนเอล เพื่อฉลองราวกับเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา” อดีตกาลแผงหลังลิเวอร์พูลกล่าว

ต่อจากนั้น ติดอยู่ราเกอร์ ก็เปิดเพลงที่ดังของสมาคมเก่าของเขา You’ll Never Walk Alone โดยร้อง: “เมื่อคุณเดินผ่านลมพายุ ต้องเงยขึ้น…”

เมื่อถึงจุดนี้ กัลลาเกอร์สอดแทรกแล้วก็บอกว่า: “เฮ้ เพื่อน เพื่อน โน่นห่วยแตกมากกว่าจุดมุ่งหมายของคุณเสียอีก!”

แล้วหลังจากนั้น Gallagher ก็ออกไปให้สัมภาษณ์กับ โซล แคมป์เบลล์ และก็นักร้องกล่าวถัดไปว่าเขาจะพบว่ามันยากมากแค่ไหนถ้าหาก Chelsea เอาชนะ Man City

“มันบางทีก็อาจจะเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา (วันเกิด) แต่ว่าแล้วอีกที ฉันสามารถผ่าน 54 และก็เมื่อดูย้อนกลับไป ฉันจะไปจาก 53 เป็น 55 มันเป็นรอบชิงแชมป์คราวแรกของพวกเรา ฉันกำลังพากเพียรอย่างเต็มเปี่ยม

“มันเป็นนัดหมายชิงแชมป์ของอังกฤษทั้งสิ้น ฉันออกจะเป็นที่จำ ฉันอาศัยอยู่ในลอนดอน การฝ่าฝืนที่ฉันจะได้รับจากคนขับแท็กซี่จะไม่หยุดยั้งแม้พวกเราแพ้ ฉันรู้สึกแย่เลย”

แน่ๆว่าเชลซีสิ้นสุดลงด้วยการเอาชนะแมนฯ ซิตี้ในประเทศโปรตุเกส เนื่องจากว่ากัลลาเกอร์มองไค ฮาเวิร์ตซ์ทำคะแนนเดียวของการประลอง

รวมทั้งแฟนคลับต่างก็ไม่หยุดหย่อนบนเครือข่ายสังคมเมื่อพวกเขาส่งข้อความถึงลูกพี่ลูกน้อง Gallagher ทั้งคู่ข้างหลังการประลอง:

หม้อได้รับการรับรองอย่างสมบูรณ์แล้วสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูหน้า

หงส์แดงจะอยู่ในโถ 2 ร่วมกับเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุๆส, เปแอสเช, เซบีญ่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โถที่ 1 มีแอตเลว่ากล่าวโก มาดริด, แมนฯ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน, ลีลล์, สปอร์ติ้ง CP, เชลซี, บียาร์เรอัล แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โนเอล กัลลาเกอร์บอกว่าเขาตื่นเต้นกับเกม Don’t Look Back In Anger สุดคลาสสิกของโอเอซิสเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ผู้ร่วมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เอาชนะไปได้ 2-1 แต้มระหว่างเกม… แล้วก็สังสรรค์ชัยดาร์บี้ด้วยการโห่ร้องเพลงชาติในห้องแต่งตัว

อย่างไรก็ดี ความเจริญก้าวหน้าของเมืองทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขุ่นเคือง ซึ่งกล่าวถึงว่าฝ่ายค้านของเขาล้มเหลวสำหรับในการ “แสดงความยำเกรง”

ในเวลาเดียวกัน ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้ฝึกสอนของแมนฯ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บจากการประจันหน้ากันอย่างอลเวง ในตอนที่มูรินโญ่ถูกโยนนมแล้วก็น้ำใส่เขา

แต่ว่าภายหลังการเผชิญหน้ากันในห้องแต่งตัว กัลลาเกอร์เปิดเผยd เขาไม่อาจจะเป็นสุขมากขึ้นเรื่อยๆที่ได้เล่นบทบาทของเขาโดยบอกว่า: “มันดีเลิศมากมาย

“นี่เป็นกลุ่มที่ผมถูกใจที่สุดนิรันดรของสิตี้ ซึ่งสามารถทำให้มูรินโญ่อาเจียนได้มากด้วยการเล่นเพลงของผมในห้องแต่งตัว เขาเข้าไปด้านในรวมทั้งโดนผู้เฝ้าประตูเตะเข้า!

“แล้วพอใช้ได้ยินว่าพวกเขากำลังเล่น Don’t Look Back in Anger ดังเกินความจำเป็น พูดตรงไปตรงมา! เสร็จแล้ว”

ในเวลาเดียวกัน วิดีโอของผู้เล่นสิตี้ขับร้อง “หยุดรถบัส หยุดรถบัส แมนฯ ยูไนเต็ด” ปรากฏบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค โพสต์โดยเพื่อนฝูงของเบนจามิน เมนดี้

“โน่นควรเป็นกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดไปของสิตี้!

“มันสื่อความหมายทั้งหมดทุกอย่าง การได้นั่งในสตูดิโอแล้วก็มองเนวิลล์ล้มลงในขณะการแข่งขันชิงชัยกำลังดำเนินอยู่…

Forfana Diacko สหายของ Mendy ตัวบุกปีกซ้ายจอมสั้น จับผู้เล่นในห้องแต่งตัวของเอทิฮัดร้องหลายบท

วิดีโอดังที่กล่าวมาข้างต้นเกิดขึ้นภายหลังจากสิตี้ขยับ 14 แต้มได้แจ่มแจ้งที่ผู้นำฝูงของพรีเมียร์ลีก ภายหลังเอาชนะท็อตแน่ม 4-1 ได้ดีเยี่ยม

ภายหลังคว้าแชมป์ครั้งใหญ่อีกที ผู้จัดการทีมฟุตบอลกวาร์ดิโอล่าก็ยกย่องดาวรุ่งอย่างเควิน เดอ บรอยน์ว่า “เขาช่วยทำให้พวกเราเป็นสมาคมที่ดียิ่งขึ้น เป็นสถาบันที่ดีมากยิ่งกว่าสำหรับอนาคต เพราะว่าโน่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการจะทำ

“ผลงานของเขา ผมไม่มีคำชี้แจงถึงสิ่งที่เขาทำกับลูกฟุตบอล”

sagame66