post

แมนฯ ซิตี้ ต้องเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน’ แล้วก็จะไม่คว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกถ้าหากว่าไม่มีแผงหน้าเรตติ้ง 160 ล้านปอนด์ เนื่องด้วยท็อตแนมได้รับการผลักดันให้ต่อกรได้โดยไม่มีเขา

แมนฯสิตี้ จะไม่ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ ถ้าหากพวกเขาล้มเหลวสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ในตอนซัมเมอร์นี้

โน่นเป็นมุมมองของเจมี่ โอฮาร่า เจ้าของบ้านของ ufabe ภายหลังจากมองท็อตแนมชมรมเก่าของเขาเอาชนะแชมป์เก่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

Kane เป็นหัวข้อที่น่าดึงดูดสำหรับในการย้ายกลุ่มจากเมืองในตอนซัมเมอร์นี้และก็มั่นใจว่าได้ทำข้อเสนอแนะ 100 ล้านปอนด์ในเวลาเดียวกันก็เสนอผู้เล่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกติกา

แดเนี่ยล เลวี่ประธานสเปอร์สวางป้ายแสดงราคา 160 ล้านปอนด์ให้กับแนวรุกซึ่งพิสูจน์ให้มองเห็นถึงปัญหาในกติกา

สิตี้เล่นโดยไม่มีแผงหน้าที่มีชื่อเสียงสำหรับความปราชัยต่อชมรมลอนดอนเหนือ แล้วก็โอฮาร่ามั่นใจว่าพวกเขาอยากเลขลำดับ 9 ใหม่เป็นอย่างมาก

เขาบอกกับ ufabe Breakfast ว่า: “พวกเขาจำต้อง (รับเขา) ถ้าหากพวกเขามิได้ Kane พวกเขาจะมิได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ฉันไม่คิดว่าพวกเขาทำ

“ฉันมองกลุ่มแล้วก็มีความคิดว่าทุกคนตามพวกเขาทันในทางของกลุ่มที่พวกเขามี

“คุณไม่อาจจะหลบลี้จากการไม่มีแนวรุกเลขลำดับ 9 ที่สมควรได้ คุณจะมองเห็นได้ว่าเมื่อวานนี้พวกเขาไม่เก่งพอที่จะทำแต้มได้มากเพียงพอ

“พวกเขาจำเป็นที่จะต้องเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน มันจะน่าผิดหวังส่วนตัวเรา สเปอร์ส หากเขาไป ฉันเศร้าใจ แม้กระนั้นคุณจะมีความคิดเห็นว่าสเปอร์สต่อกรได้โดยไม่มีแฮร์รี่ เคน

“สเปอร์สใหญ่มากยิ่งกว่าแฮร์รี่ เคน ถ้าหากเขาไป ชมรมก็จะเดินหน้าถัดไป แล้วก็พวกเราจะใช้จ่ายเงิน แล้วก็พวกเราจะเดินหน้าถัดไปจากเหตุการณ์นั้น

“พวกเราชี้ให้เห็นเมื่อวานนี้ว่าพวกเราดีพอเพียงโดยไม่มีเขา”

เจมี่ โอฮาร่า สมัยก่อนกองกลางของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยออกมาว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมิได้ถ้าเกิดมิได้เซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน

การกล่าวถึง Kane ที่ออกมาจาก Spurs ได้ครอบครองโรงสีข่าวซุบซิบในฤดูร้อนโดยมีแถลงการณ์ว่า Citizens ถูกไม่ยอมรับการเสนอราคา 100 ล้านปอนด์เมื่อเดือนที่ผ่านมา

รวมทั้งในขณะนี้พวกเขาเข้าใจดีแล้วว่ากำลังตระเตรียมข้อแนะนำใหม่ปริมาณ 127 ล้านปอนด์สำหรับกลุ่มชาติอังกฤษ โดย Kane ท้อแท้ที่จะออกมาจากสมาพันธ์ในวัยเด็กของเขา

การปกป้องคุ้มครองตำแหน่งของสิตี้เริ่มได้ไม่ดีในวันอาทิตย์เมื่อความบากบั่นในช่วงหลังของ Son Heung-min มีความคิดเห็นว่าพวกเขาแพ้ 1-0 ให้กับท็อตแนมในสุดสัปดาห์แรกของฤดูพรีเมียร์ลีก

รวมทั้งโอฮาร่าก็ไม่ติดใจกับสิ่งที่เขามองเห็นจากสิตี้ รวมทั้งสงสัยว่ากลุ่มของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะสามารถคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกได้โดยไม่มีเคน

O’Hara รายงานใน ufabe : “พวกเขาจำเป็นต้อง (รับเขา) ถ้าเกิดพวกเขามิได้ Kane พวกเขาจะมิได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ฉันไม่คิดว่าพวกเขาทำ

“ฉันมองกลุ่มและก็มีความคิดว่าทุกคนตามพวกเขาทันในทางของกลุ่มที่พวกเขามี

“คุณไม่อาจจะหลบลี้จากการไม่มีแนวรุกลำดับที่ 9 ที่สมควรได้ คุณจะมองเห็นได้ว่าเมื่อวานนี้พวกเขาไม่เก่งพอที่จะทำแต้มได้มากพอเพียง

“พวกเขาจำต้องเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน มันจะน่าผิดหวังส่วนตัวสำหรับเรา สเปอร์ส ถ้าหากเขาไป ฉันเศร้าใจ แต่ว่าคุณจะมีความเห็นว่าสเปอร์สต่อกรได้โดยไม่มีแฮร์รี่ เคน

“สเปอร์สใหญ่มากยิ่งกว่าแฮร์รี่ เคน ถ้าเกิดเขาไป สมาคมก็จะเดินหน้าถัดไป และก็พวกเราจะใช้จ่ายเงิน แล้วก็พวกเราจะเดินหน้าถัดไปจากเหตุการณ์นั้น

“พวกเราชี้ให้เห็นเมื่อวานนี้ว่าพวกเราดีเพียงพอโดยไม่มีเขา”

ในเวลาเดียวกัน เอ็งปรี่ เนวิลล์ มีความรู้สึกว่าการที่เคนหายไปจากสนามเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเป็นสัญญาณที่บอกว่าเขา “หาย” ที่ท็อตแนมแล้ว

เนวิลล์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ว่า “ผมพึ่งจะอ่านเรื่องจริงว่าวันนี้เขาไม่มีส่วนเกี่ยวพัน นักฟุตบอลอังกฤษทุกคนที่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของยูโร ผมมั่นใจว่ามีส่วนร่วมในตอนสุดสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะมาจากม้านั่งสำรองหรือในกลุ่ม .

“แฮร์รี่ เคนจะมาตรงนี้ในวันนี้ ฉันมีความรู้สึกว่าหากไม่มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา ฉันจัดว่าเขาได้จากไปแล้ว

“เขาไม่เห็นในสนาม, ผู้เล่นที่เด่น, ผู้เล่นท็อตแนมที่สะดุดตาที่สุด, เกมแรกของฤดูที่ไม่เห็นในสนามนี้, พวกเรามีกล้องถ่ายภาพเยอะมากและก็ผมพนันได้เลยว่าพวกเขากำลังมองหาเขาทุกหนทุกแห่งและไม่มองเห็นเขา วันนี้เป็นเซอร์ไพรส์”

บางเวลาแมนเชสเตอร์สิตี้อาจก่อให้ท็อตแนมอยากได้เงินสด บางโอกาสดาเนียล เลวีบางทีก็อาจจะยอมยินยอมรวมทั้งยินยอมให้ของขลังของชมรมของเขาปล่อยไปให้คู่ปรับในพรีเมียร์ลีกโดยตรง บางครั้ง Harry Kane จะมาถึงแมนเชสเตอร์และก็เพิ่มแผงหน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดของลีกลงในกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดของลีก

บางครั้งเดอะบลูส์บางทีก็อาจจะรักษาพรีเมียร์ลีกไว้ได้รวมทั้งท้ายที่สุดก็ได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เพียงแค่สามวันก่อนที่สิตี้จะได้รับการคุ้มครองตำแหน่งด้วยการประชดแข่งขันที่เพอร์เฟ็คที่ท็อตแนม – รวมทั้งอีก 18 วันก่อนหน้าต่างโอนปิด – มีทิศทางเยอะขึ้นเรื่อยๆที่ชมรมจะไม่รับคนของพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้

เป้าหมายหลักของหน้าต่างสำหรับสิตี้เป็นการเซ็นสัญญากับแผงหน้าดาวรุ่งเพื่อแทนที่ Sergio Aguero สมาพันธ์ได้ทำงบประมาณแล้วก็สร้างกลุ่มด้วยการวางเป้าหมายที่เพอร์เฟ็คตรงเวลานับเป็นเวลาหลายปีเพื่ออยู่ในฐานะที่จะใช้จ่ายอย่างมากในตอนซัมเมอร์นี้

ประธานคัลดูน อัล มูบารัคถึงกับวางเป้าหมายไว้อย่างเห็นได้ชัดสำหรับในการสัมภาษณ์ตอนจบฤดูว่า “พวกเราสูญเสียตำนานที่สำคัญมากในเซร์คิโอ อเกวโร่ รองเท้าที่ยากจะใส่ แต่ว่าผมแน่ใจว่าพวกเราจะหาผู้เล่นที่สมควรมาเติมเต็มได้” รองเท้า ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนเดือนมิถุนายน มันมองแปลกที่สิตี้จะซ้ำเติมสีของพวกเขาให้กับเสากระโดงเรือในที่ชุมชนชี้หากพวกเขาล้มเหลวสำหรับเพื่อการหยุดแผงหน้า

แน่ๆว่าการเซ็นสัญญากับแจ็ค กรีลิชด้วยเงิน 100 ล้านปอนด์จะช่วยทดแทนความไม่สมหวังได้บ้าง แม้กระนั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะมีความเห็นว่ามีความรู้สึกว่าไม่ถูกใจในกลุ่มกองเชียร์ ถ้าสมาพันธ์ล้มเหลวสำหรับเพื่อการถ้าเกิดองหน้าคนใหม่เข้ามาภายหลังจากปลดปล่อยให้ผู้กระทำประตูสูงสุดตลอดไปจากไปโดยไร้ผล

แมนฯ ซิตี้ ต้องเซ็นสัญญากับ แล้วก็มันสามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ

Kane เล่นไพ่ของเขาด้วยแนวทางการทำให้ความรู้สึกไม่ถูกใจของเขาที่สเปอร์สแจ้งชัดเพิ่มขึ้นเมื่อเขากลับมาฝึกฝนช้า กลับทำให้เลวี่จะต้องเข้ามุม ถ้าเกิดเขาขาย Kane ปัจจุบันนี้ มันคงจะแจ่มกระจ่างสำหรับศิลปินดังคนอื่นที่พวกเขาจำเป็นต้องทำเพื่อได้มาซึ่งทางของพวกเขาเป็นกระทืบเท้า งอน แล้วพวกเขาก็จะได้ทาง

กัปตันกลุ่มชาติอังกฤษยังมีคำสัญญา 3 ปีกับสเปอร์ส สำเร็จให้สมาคมหมดแรงบีบคั้นสำหรับการขายและก็สามารถเรียกร้องเงินที่น่าหัวเราะสำหรับบริการของเขา ค่าธรรมเนียมระหว่าง 130-160 ล้านปอนด์ได้รับการชักพาหัวใจรวมทั้งเป็นการยากที่จะมองเห็นเมืองทำเงินหลายชิ้นโดยเฉพาะภายหลังจากทำลายสถิติการโอนของอังกฤษไม่นาน

ฉะนั้นสิตี้ควรจะทำยังไงในปีต่อไปถ้าเกิดพวกเขาล้มเหลวสำหรับในการเซ็นสัญญากับ Kane ในตอนซัมเมอร์นี้? ไม่จำเป็นที่ต้องกระโจนตรงไปยังสถานีตระหนกตกใจ

จะต้องจดจำไว้ว่า แฟนคลับ  Aguero ใช้เวลาส่วนมากในช่วงฤดูกาลที่แล้วในสนามและไม่ทำให้เกิดผลกระทบต่อการคว้าชัยชนะ

ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกคงจะยากกว่ามากมายสำหรับเพื่อการคว้าแชมป์ในคราวนี้ โดยเฉพาะเมื่อเชลซีจัดเตรียมนำโรเมลู ลูกาข้า ที่สมบูรณ์บริบูรณ์แล้วก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มจุดหมายในจาดอน ซานโช่ แล้วก็จะคิดว่าไม่ส่งให้มากเท่าไรนักเมื่อมาถึง ของราฟาเอล วาราน

แม้กระนั้นสิตี้จะยังคงมีผู้เล่นที่มีคุณภาพเยอะมากๆที่สุดแล้วก็มีความแข็งแกร่งในเชิงลึกมากยิ่งกว่าใครๆในลีก ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถลงลึกสำหรับการชิงชัยเยอะมากตรงเวลายาวนานหลายปีแล้ว กลุ่มของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครอบครองแชมป์ลีกได้ 12 แต้มเมื่อฤดูที่แล้ว โดยมีคะแนนทิ้งห่างเชลซี 21 แต้ม

ชมรมในลอนดอนบางทีอาจสามารถทดแทนช่องว่างนั้นได้กับโธมัส ทูเคิ่ลที่คุมกลุ่มตั้งแต่ตอนแรก แล้วก็พวกเขาก็มีความเป็นต่อด้านจิตใจเหนือสิตี้ภายหลังความมีชัยในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงแชมป์ แม้กระนั้นมันก็ยังคงเป็นงานใหญ่

ถ้าหากแผงหน้าไม่เข้ามาก่อนที่จะหน้าต่างจะปิด ฤดูที่จะมาถึงนี้ตรงเวลาของกาเบรียล เฆซุสที่จะพิสูจน์ว่าเขาพร้อมที่จะก้าวไปด้านหน้า

นักฟุตบอลชาวบราซิลรายนี้รู้เรื่องหน้าที่ของเขาในฐานะผู้เล่นสำรองของ Aguero โดยตลอด แต่ว่าพากเพียรอย่าง ที่สุดที่จะเด่นจากเงาของเขา ถ้าเกิดได้รับจังหวะ เขาจึงควรมั่นใจว่าเขามิได้ถูกแสงสว่างบอดฝากขั้นต่ำ100